024 6269 1411

Bài viết liên quan

Bưởi hồ lô năm nay cung ứng 6000 trái


Theo ông Võ Trung Thành, chủ nhiệm Câu lạc bộ khuyến nông ấp Phú Trí A, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, các thành viên trong câu lạc bộ cung ứng khoảng 6.000 trái bưởi tạo hình cho thị trường.

>>> http://buoiholo.vn/tin-tuc/buoi-ho-lo-2018-gia-chi-con-700-000-dong

6000 trái bưởi hồ lô tài lộc phục vụ cho tết Mậu Tuất 2018

6000 trái bưởi hồ lô tài lộc phục vụ cho tết Mậu Tuất 2018


Đó là những sản phẩm độc đáo gồm: bưởi hồ lô "tài-lộc, hồ lô "thỏi vàng đồng tiền", hồ lô "thư pháp". Riêng sản lượng do hộ của ông làm ra khoảng 500 trái. Tết năm nay không có sản phẩm mới mà chỉ có những sản phẩm truyền thống.

Bưởi hồ lô được ông Thành ra mắt thị trường vào năm 2008 tại Hội chợ nông nghiệp ở Cần Thơ, ông được xem là "cha đẻ" của bưởi tạo hình.

Ngoài ra, còn có bưởi hồ lô hình bản đồ cũng do ông Võ Thành Trung sáng tạo.

BƯỞI HỒ LÔ HÌNH BẢN ĐỒ - QUÀ TẾT Ý NGHĨA 2018 giá chỉ còn 2.200.000 VNĐ 3.200.000 VNĐ

Trọn bộ sản phẩm bao gồm:

 Cặp bưởi Năm Roi chứa hình bản đồ VN

 Hộp đựng cao cấp

 Cặp mâm bồng được thiết kế đặc biệt

Với ý nghĩa khẳng định chủ quyền 2 quần đảo Hoàng SaTrường Sa là của Việt Nam chúng tôi, ông Võ Trung Thành đã sáng tạo và cho ra mắt trái bưởi chứa hình bản đồ Việt Nam trong đó có 2 quần đảo thân thương Hoàng Sa và Trường Sa, hình bản đồ nổi viền vàng trên nền da xanh của bưởi Năm Roi nổi tiếng ruột đỏ không hạt ăn rất ngon. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dùng làm quà biếu tặng người thân và đồng nghiệp trong dịp tết nguyên đán sắp tới đây.

 

Hình ảnh trái bưởi hình bản đồ Việt Nam đang còn ở trên cây và trái vừa tháo khuôn khi được 2 tháng tuổi

 

Để tạo ra được những trái bưởi hình bản đồ người tạo hình (Nghệ nhân bưởi) phải trải qua nhiều công đoạn, khi những trái bưởi Năm Roi lớn bằng mu bàn tay thì người trồng bưởi bắt đầu định hình chúng bằng những dụng cụ chuyên dụng, khâu vệ sinh trái bưởi được chú ý đặc biệt nhằm đảm bảo chắc chắn sẽ không để lại sẹo, tật sau khi tháo khuôn trên trái sẽ xuất hiện hình bản đồ hoàn thiện theo đúng nghĩa bưởi bản đồ Việt Nam chứa 2 quần đảo thân thương Hoàng Sa và Trường Sa.

 

Hình ảnh trái bưởi hình bản đồ được 2 tháng tuổi


Trái bưởi được lựa chọn trên mỗi cây đảm bảo to, đẹp nhất, không vết xước, hình trên trái phải rõ nét. Với mỗi trái bưởi trưởng thành thường có trọng lượng từ 0,9 cho đến 1,2kg da nhẵn có hình bản đồ Việt Nam viền vàng trên nền da xanh mướt.

 

Ông Võ Trung Thành người cha đẻ bưởi hồ lô chụp cùng hình ảnh trái bưởi bản đồ Việt Nam


Thương hiệu bưởi Năm roi từ xưa nay vẫn hết sức nổi tiếng bởi hương vị ngon lành, có vị ngọt rôn rốt ăn giòn đặc trưng. Trái bưởi ăn ngon nhất là khi da bưởi ngả sang màu vàng. Ngày nay bưởi Năm Roi không chỉ nổi tiếng với hương vị đặc biệt mà còn nổi tiếng với những tạo hình ý nghĩa như bưởi hồ lô tài lộc, bưởi phúc lộc thọ và mới đây nhất là những trái bưởi bản đồ được tạo hình trong khuôn hình bản đồ được sơn đen trên khuôn nhưng phần ruột, múi bưởi vẫn phát triển bình thường.

CLICK vào đây để xem chi tiết sản phẩm: http://buoiholo.vn/buoi-hinh-ban-do-viet-nam.html

Ca Linh-Hồng Hải-Thanh Long