024 6269 1411

Bài viết liên quan

Bưởi Hồ Lô 2018 giá chỉ còn 700.000 đồng

Trong mỗi dịp Tết đến, người Việt tặng quà nhau như một phép ứng xử trong quan hệ, tình thân. Vì vậy, quà tặng thường được cân nhắc lựa chọn kỹ càng, vì đó không chỉ là quà mà còn mang nhiều thông điệp về sự an khang thịnh vượng, những mong muốn tốt đẹp nhất giành cho người thân trong năm mới. 
 

Tết sắp đến rồi, bạn đã biết nơi nào bán Bưởi Hồ Lô giá rẻ để mua làm quà tặng cho gia đình và người thân chưa?


Trong những năm gần đây Bưởi Hồ Lô rất được ưa chuộng, vì sao vậy? Ai cũng hiểu ý nghĩa sâu sắc của mâm ngũ quả trong ngày Tết và bưởi là trái to nhất, cộng với hình dáng hồ lô độc đáo, trên thân bưởi lại xuất hiện cặp chữ TÀI – LỘC nổi màu vàng, cuống to, lá tươi lại còn trưng được lâu (tối thiểu 20 ngày). Khi thờ xong đem ra bổ cả nhà sum vầy xung quanh cùng thưởng thức những múi bưởi Năm Roi không hạt ngon ngọt. Vì thế, Bưởi Hồ Lô giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho dịp Tết 2018 này.

Hình dáng hồ lô mang ý nghĩa tượng trưng cho trời đất thống nhất trong một thể thu nhỏ, phần trên của chiếc bình hồ lô tượng trưng cho trời, còn phần dưới là đất, bình Hồ Lô tượng trưng cho quyền năng chữa trị và bảo vệ để chống lại bệnh tật tà ma. Bưởi Hồ Lô giá rẻ nhưng thực sự ý nghĩa, bày quả trong nhà là để cầu xin điềm lành, giúp chủ nhân nhận được nhiều phúc lành và nhiều vị tiên sẽ viếng thăm, và sẽ thật  là ý nghĩa biết bao nếu có một cặp bưởi Hồ Lô trên bàn thờ gia tiên trong dịp Tết.

Bưởi Hồ Lô Tài Lộc đẹp, chữ nổi xanh chỉ 700.000 đồng

Bưởi hồ lô được làm từ bưởi năm roi ép khuôn từ lúc bưởi còn bé

Bưởi hồ lô được làm từ bưởi năm roi ép khuôn từ lúc bưởi còn bé

 

Tết đang đến gần, nhu cầu của khách hàng mua Bưởi Hồ Lô rất nhiều, vì vậy mà mức giá bưởi ngày càng tăng cao. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những quả bưởi đẹp nhất, chúng tôi cam kết là nơi  bán Bưởi Hồ Lô giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội và Tp.HCM.