024 6269 1411

Bài viết liên quan

Mua bưởi hồ lô tài lộc ở đâu

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Mậu Tuất, nhiều thương lái đến đặt hàng bưởi năm roi tạo hình ở miền Tây với giá cao. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên nhà vườn tạo nhiều hình dáng nhằm phục vụ nhu cầu Tết của người tiêu dùng. 

 

Những trái cây độc lạ xuất hiện trên bàn thờ lâu nay vào ngày tết như dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu tài lộc, bưởi hồ lô, bưởi bàn tay phật, bưởi thỏi vàng, bưởi hình bản đồ VN... đều xuất xứ ở Cần Thơ, Hậu Giang. 

Năm nay, một nhà vườn ở Hậu Giang tiếp tục cho ra sản phẩm mới lạ. Theo thông tin từ báo Dân Trí ông, Võ Hồng Quốc, ở ấp Phú Trí A, xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Hậu Giang). Theo ông Quốc cho biết, 2 năm trước đây ông tận dụng những khoảng đất trống trong vườn bưởi để trồng 300 gốc. Theo dự kiến, trong tết Mậu Tuất năm nay ông Quốc cho ra thị trường khoảng 1.600 trái bưởi hồ lô. Đây sẽ là Quà biếu Tết ý nghĩa cho gia đình và người thân.


 Ông Võ Trung Thành chủ nhiệm câu lạc bộ trái cây tạo hình

Ông Võ Trung Thành chủ nhiệm câu lạc bộ trái cây tạo hình


Ông Võ Trung Thành, Chủ nhiệm câu lạc bộ trái cây tạo hình ấp Phú Trí A, xã Phú Tân (Châu Thành, Hậu Giang) cho biết, câu lạc bộ của ông năm ngoái cung ra thị trường tới 1.500.000 trái bưởi hình hồ lô nhằm phục vụ tết Mậu Tuất 2018.

 

Quà Tết Độc Lạ - Bưởi hồ lô tạo hình

Quà Tết Độc Lạ - Bưởi hồ lô tạo hình


Ông Nguyễn Thanh Liêm ở Cần Thơ cho biết, sẽ cho ra thị trường khoảng 300 cặp dưa hấu thỏi vàng. Năm nay, thời tiết thiếu thuận lợi nên khả năng đậu quả của dưa không cao. Giá bán cũng tùy thuộc vào nhu cầu thị trường, dao động khoảng 1,5 - 3 triệu đồng một cặp.

Mua bưởi hồ lô tài lộc ở đâu?

Smart Việt là đơn vị cung ứng bưởi hồ lô lớn nhất miền Bắc, chúng tôi có kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc phát triển cung ứng bưởi hồ lô ra toàn thị trường, chúng tôi hiểu để có một sản phẩm hoàn thiện thì không chỉ tốt về chất lượng sản phẩm mà còn phải chuẩn từ quy cách đóng gói và đó cũng là sự khác biệt của chúng tôi.

 

Bưởi hồ lô da xanh, cành dài lá, đóng gói đẹp 

Bưởi hồ lô da xanh, cành dài lá, đóng gói đẹp 

 

Tết Đến Xuân Về, thế nên nhà nhà mua bưởi hồ lô làm quà biếu tết, quà biếu sếp, quà biếu cha mẹ, quà tết cho khách hàng...nhưng do đây là hàng nông sản nên phần lớn sẽ phụ thuộc vào yếu tố thời tiết nên số lượng mỗi năm có hạn và chúng tôi luôn dành cho những khách hàng cũ ( đã đặt những năm trước) và những khách hàng đã đặt hàng trước. 

Đối với khách hàng ở Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng đến trực tiếp tại nhà, khách hàng tỉnh lẻ sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận và giao hàng qua người quen hoặc nhà xe. Sản phẩm sẽ được giao đóng gói cẩn thận trong hộp xách, dưới mỗi trái bưởi có mâm bồng bằng chất liệu gỗ được sơn màu cánh dán sẽ rất phù hợp đặt lên ban trưng thờ.

Xem thêm về Giá Bưởi Hồ Lô - Bưởi Tài Lộc - Bưởi Thỏi Vàng - Bưởi Bản Đồ

Liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SMART VIỆT

Số 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: (024) 6269 1411  -  Hotline: 0932 221 285