024 6269 1411

Bài viết liên quan

Quà Tết Mậu Tuất 2018

QUÀ TẾT MẬU TUẤT 2018 

 Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết rồi, mọi người đã chuẩn bị quà tặng người thân chưa?

 Bưởi Hồ Lô Tài Lộc chính là món quà Ý Nghĩa - Sang Trọng - Độc Lạ trong năm nay.

 

bưởi hồ lô Món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng làm quà tặng dịp Tết này

Món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng làm quà tặng dịp Tết này

 

 Đối với người Việt, trên bàn thờ luôn luôn có quả bưởi để trung tâm, để mâm ngũ quả được đẹp thì sẽ được trưng bày nhiều thứ quả khác, nhưng tuyệt đối không thể thiếu Bưởi. 

 

Bưởi hồ lô sẽ là quà biếu sếp, quà tặng khách hàng hot nhất

Bưởi hồ lô sẽ là quà biếu sếp, quà tặng khách hàng hot nhất

  Nếu bạn đang tìm một món quà vừa ý nghĩa, vừa sang trọng để tặng khách hàng, bạn bè, sếp với giá từ 1 - 2tr thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất!!! 

 Xem bảng giá bưởi tại đây: http://buoiholo.vn/tin-tuc/gia-buoi-ho-lo-tai-loc-2018

Hướng dẫn mua hàng:

Để được sở hữu những cặp Bưởi Hồ Lô tài lộc đặc biệt này, Quý khách hàng có thể đặt hàng theo 1 trong các hình thức sau:

- Đến trực tiếp địa chỉ số 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy để được mua hàng trực tiếp (Có sẵn hàng sau ngày 20/12 Đinh Dậu)

- Gọi điện đặt hàng trực tiếp theo số: (024) 6329 7119 - (024) 6269 1411 Holine: 0932 221 285, Rất thuận tiện Quý khách có thể mua hàng ở bất cứ đâu trong bất cứ thời gian nào (Giao hàng miễn phí và thu tiền tại nhà với khoảng cách <15 Km).

- Vào trang chủ ->kích và sản phẩm bạn chọn Đặt hàng ngay và điền vào mẫu mua hàng chúng tôi đã thiết kế sẵn, để hoàn tất bạn kích vào chữ "Đặt mua" là xong. Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng.