024 6269 1411

Bài viết liên quan

Dưa hấu thỏi vàng chữ Tài lộc

Tết Mậu Tuất chỉ còn vài ngày nữa là tới rồi, ngoài những lời chúc gửi gắm tốt lành, chúng ta còn tặng nhau những món quà ý nghĩa, có lẽ không có điều gì ý nghĩa hơn là món quà tết độc đáo, đầy ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc mà người trao gửi đến người nhận.

 

DƯA HẤU TÀI - LỘC HÌNH THỎI VÀNG TẾT MẬU TUẤT 2018

 Cặp dưa hấu thỏi vàng tài lộc tết đinh dậu 2017

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Dưa hấu TÀI - LỘC hình thỏi vàng

Giống dưa: Giống F1 vỏ vàng, ruột đỏ

Trọng lượng: 1,7 - 1,9 kg/trái

Chữ TÀI - LỘC nổi cộm

Đóng gói: Bọc lưới + giỏ xách biếu

Xuất xứ: Cần Thơ

Giao hàng: Toàn quốc

Dưa hấu hình thỏi vàng được tạo hình từ khi quả còn nhỏ, hình chữ Tài - Lộc nổi nên 2 mặt của trái dưa vàng. Đây là loại dưa hấu vỏ vàng ruột đỏ. Dưa hấu thỏi vàng được xem là quà tặng đặc biệt trên thị trường và năm nay người dân đã thành công trong việc tạo hình ra loại dưa độc đáo này. Có thể nói ai sở hữu được một cặp dưa hấu thỏi vàng Thần tài gõ cửa sẽ có nhiều may mắn và thành công trong mọi việc.

Dưa hấu thỏi vàng được tạo hình khi còn nhỏ

Dưa hấu thỏi vàng được tạo hình khi còn nhỏ

Với trọng lượng từ 1,7kg - 1,9kg/ trái, mỗi cặp dưa hấu thỏi vàng chữ Tài - Lộc có giá trị từ 2,2 triệu đến 3,2 triệu đồng, là quá biếu tết độc lạ hoặc dùng chưng Tết cực đẹp, không đụng hàng và ý nghĩa, lại mang sự sang trọng, tăng vượng khí cho gia chủ.

Ngoài ra còn có Dưa hấu vuông phúc lộc để khách hàng tham khảo.

Dưa tươi lâu, có thể giữ nguyên hình dáng và màu sắc từ 20 ngày cho đến hơn 1 tháng nhờ áp dụng công nghệ bảo quản bằng chất Chitosan. Đây là một loại hợp chất với nguồn gốc thực phẩm chiết xuất từ vỏ tôm, an toàn cho sức khoẻ, và được khoa học chứng nhận, cho phép sử dụng.

Khi bạn sở hữu một cặp dưa hấu thỏi vàng Tài - Lộc thì mọi việc đều được như ý, năm mới bình an, sức khỏe và phát tài phát lộc. Ngoài ra, dưa hấu thỏi vàng Tài - Lộc còn thích hợp để làm quà biếu tặng, quà biếu khách hàng, quà tặng sếp, quà tết 2018...Do số lượng có hạn, sản phẩm hiếm nên để sở hữu cho mình hay để biếu tặng, hãy nhanh tay đặt hàng theo địa chỉ dưới đây:

Công ty Cổ Phần Smart Việt

Số 75 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

ĐT: 024 6269 1411 hoặc Hotline: 0932 221 285