024 6269 1411

Bài viết liên quan

Cách chọn Bưởi Hồ Lô - Quà Tết Ý Nghĩa 2018


Như bạn biết, bưởi hồ lô tài lộc là loại bưởi vô cùng độc đáo, do nghệ nhân Võ Trung Thành sáng tạo nên. Từ những trái bưởi năm roi hình tròn, nghệ nhân đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm bưởi hình hồ lô độc đáo và đẹp mắt.

 

Bưởi hồ lô rất thích hợp làm Quà Tết | Quà tặng sếp | Quà tặng khách hàng | Quà Tặng Tết 2018 vừa sang trọng lại mang ý nghĩa nhân văn. 

Cách chọn Bưởi Hồ Lô

Vậy bạn có muốn biết làm sao để chọn được Bưởi Hồ Lô đẹp và chuẩn chưa? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 phương pháp để giúp bạn chọn được những cặp bưởi Hồ Lô đẹp và ưng ý để bạn làm quà trong dịp tết này.

Đầu tiên, bạn nên xem tổng quan về hình dáng bên ngoài của bưởi Hồ Lô. Một quả bưởi Hồ Lô Tài Lộc đẹp sẽ có hình dáng của một chiếc Hồ Lô đều đặn, không bị méo mó bên ngoài. Trên bề mặt của quả bưởi không xuất hiện những “u nhọt” nổi lên. Những u nhọt này là do sâu đục ở bên trong thân bưởi.

Thứ hai là bạn cần chú ý hai chữ nổi “Tài” và “Lộc” ở hai bên của quả bưởi. Một quả bưởi Hồ Lô đẹp là ở hai bên có đầy đủ hai chữ nổi Tài và Lộc, chữ nổi lên bề mặt đều và đẹp, không bị méo mó, chữ nổi lên có màu vàng nhạt.

bưởi hồ lô tặng tết 2018

Chữ "Tài" và "Lộc" nổi lên bề mặt rất đều và đẹp

Thứ ba là bạn cần chú ý đến khối lượng của bưởi Hồ Lô. Một quả bưởi đẹp và chuẩn (bưởi loại 1) có khối lượng từ 1,2 đến 1,4 Kg. Nếu khối lượng bưởi Hồ Lô dưới 1,2 Kg thì được xếp vào bưởi loại 2.

Ngoài ra còn có bưởi Hồ Lô Tài Lộc loại đặc biệt. Loại này có khối lượng từ 1,4 Kg trở lên (có quả đạt đến 2 Kg), quả bưởi đẹp và đều, chữ nổi lên rất đẹp. Loại bưởi đặc biệt này có số lượng rất ít, nên cũng cơ hội để bạn sở hữu nó sẽ không nhiều.

Xem thêm :  http://buoiholo.vn/tin-tuc/buoi-ho-lo-chung-tet-qua-tang-doc-dao-2018
 
Nếu bạn có nhu cầu mua bưởi Hồ Lô Tài Lộc, nhưng bạn đang phân vân không biết nên mua bưởi Hồ Lô ở đâu chất lượng và đảm bảo an toàn, hãy liên hệ với chúng tôi.